Select Page

“ร่วมให้โอกาสเยาวชนคนเก่งเรียนดีแต่ยากจน โรงเรียนชาติตระการวิทยา จ.พิษณุโลก”

ชมย้อนหลังรายการ Lightning Talk กับ สายสวรรค์ ขยันยิ่ง ตอน : “ร่วมให้โอกาสเยาวชนคนเก่งเรียนดีแต่ยากจน โรงเรียนชาติตระการวิทยา จ.พิษณุโลก” ออกอากาศวันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2562

 

ภาพคุณสายสวรรค์ ขยันยิ่ง แขกรับเชิญ อ.อภัยวงษ์ แสงปัญญา ครูที่ปรึกษาโรงเรียนชาติตระการวิทยา จ.พิษณุโลก และ น.ส.จตุพร ราชเพียแก้ว นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนชาติตระการวิทยา จ.พิษณุโลก

 

แขกรับเชิญ :  อ.อภัยวงษ์ แสงปัญญา ครูที่ปรึกษาโรงเรียนชาติตระการวิทยา จ.พิษณุโลก และ น.ส.จตุพร ราชเพียแก้ว นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนชาติตระการวิทยา จ.พิษณุโลก

รู้จักเยาวชนคนเก่ง ความประพฤติดีแต่มีชีวิตความเป็นอยู่อย่างยากลำบาก อาศัยอยู่กับแม่ที่มีอาการป่วยในบ้านที่สร้างไม่เสร็จ ต้องนอนอยู่ในเต๊นท์กระทั่งครูที่ปรึกษาไปพบและประสานขอความช่วยเหลือ จึงมีผู้เมตตาบริจาคทุนการศึกษาและช่วยสร้างบ้าน สร้างชีวิตใหม่ให้สองแม่ลูก

 

คลิกเพื่อชมวีดิโอ

 

 

รายการ “Lightning Talk กับ สายสวรรค์ ขยันยิ่ง” เป็นรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ ที่ให้ความรู้ ข้อคิด อุทาหรณ์ และสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้ชม ให้เปลี่ยนแปลงไปสู่ชีวิตที่ดีกว่าและร่วมกันสร้างสรรค์สังคม ผ่านมุมมองและประสบการณ์ชีวิตของแขกรับเชิญที่หลากหลาย โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2557 จนถึงปัจจุบัน

ออกอากาศทุกวันจันทร์ ถึง วันศุกร์
เวลา 07:15น.-07:45น. ทางช่อง 13Family
ผู้ดำเนินรายการ : สายสวรรค์ ขยันยิ่ง

IG/Twitter : ning_saisawan
Facebook : facebook.com/lightning talk
Youtube Channel : saisawan khayanying
www.saisawankhayanying.com

About The Author

Leave a reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.